Kaerleikshvetjandi blogg

föstudagur, febrúar 03, 2006

Það er eðlilegt að finna að því sem manni líkar ekki og ég verð bara að segja eins og er að það er ótrúlegt sem ég hef orðið áskynja undangengin þrjú ár. Menn mega kenna sjálfum sér um alfarið, annað eins dómgreindarleysi, ófyrirlietni, og ósvífni fyrirfinnst vart á jarðríki, þótt víða væru leitað. Rannsoknarlögreglan er til að skoða glæpi, og það er td. glæpur, og ég mun láta taka á því sérstakelga, þegar menn voga sér að taka við sníkjum af fundargestum og stinga í eigin vasa, fara svo út í bæ í spilakassa, búðir og annað og eyða bara sí svona öllu því fé bara sí svona sem búið er að innheimta með sníkjum. Þetta er efni fyrir Rannsóknarlögregluna í Rvk og að sjálfsögðu mun Jóna Rúna gera athugasemdir við þetta og fylgja því eftir eins og hún hefur gert gagnvart öllu öðru sem hún hefur tekið á, eins og Rithöfundassambandi, Blaðamannafélagið sem JRK hefur verið neydd til að taka á. Til ánægju fyrir þá sem hafa brotið af sér gróflega, þá hefur JRK ávallt sigrað andstæðinga sína, það hefur tekið tíma en það hefur litlu skipt vegna þess að árum saman var JRK fyrst lokuð inni af því hún var að passsa manninn sinn sem var með hægfara heilabilun, og því er vinkonan sérfræðingur í´slíku, því hún upplifði allar þessu gígantísku breytingar sem urðu á þessum dásamlega heila sem Ævar Kvaran átti. Mun ég skrifa um það síðar og verður sú frásögn löng og mikil því ínní hana mun ég flétta öllum samskiptum okkar Ævars sem voru afar sérstök, mun öðruvísi en fólk á að venjast og einstaklega elskurík þau ár sem að ég hlúði að honum þegar heili hans var að hrörna. Sama gerði ég reyndar skömmu síðar við mömmu mín, sem fékk stóran blóðtappa í höfuðið. Menn mega skammast sín. Ég er ekki engill og verð aldrei og hef ýmislegt í minni sál sem er öfugt við það sem ætti að vera og er því ekki líkleg til eftirbreytni en ég hef aldrei og mun aldrei, og vil alls ekki, svíkja nokkurn mann. Einungis strítt fólki og kvalið það upp úr skónum ef ég sé að það hefur gert eitthvað rangt. Eins get ég illa stillt mig um stríðni. Síðan er kjafturinn á mér svo stórtækur að hárin rísa á þeim sem fyrir verða enda sker ég ekki af hlutunum ef mér mislíkar. Annað eins andskotans ógeð og ég hef orðið áskynja undanfarin 3 ár er bara leitun að. Að trúaðir sem setja sjálfan sig í forsvar trúfélaga og gína þar með yfir hinum venjulega manni, leyfa sér að stýra námskeiðum þó þeir kunni ekkert til verka, og ef þeir geta ekki stýrt fá þeir viðreista alkóhólista, algjöra aumingja og fullkomna vitleysinga sem kunna ekkert til verka annað en að ljúga til um staðreyndir og lesa á sig það sem til þarf á síðustu stundu. Við þurfum ekki viðlíka bjána til að stjórna námskeiðum og JRK vill alls ekki fara á námskeið slíkum endemis kjána viðkomandi. Það er sorglegt til þess að vita að forkálfur, yfirmaður, tiltekins trúarfélags skuli vera svo barnalegur, einfaldur og hrekklaus og svo mikill kjáni, í hefndarskyni væntanlega, að ætla að láta slíkan stýra ferðinni. Sem betur fer lenti hann á sjúkrahúsi og vonandi verður hans sem lengt á þeim stað, alla vega þann tíma sem þarf til að aga viðkomandi til og gera að þeim manni sem hann þykist vera. Það eins sem hann kann sem yfirmaðurinn kann ekki, er að reykja sígarettur. Ég er búín að segja að það á að láta kennaramenntaðan einstakling, víðlesin, og ótrúlega fjölgáfaðan, sem núna er vistaður í Noregi í 2 vikur, elsku kerlingin mín, njóttu þess að vera þarna og éttu það sem þig langar í, þér þykir svo gott að borða. Því að sálin á þér er svo undurfalleg, svo sérstök, eiginlega engu lík, að það skiptir engu máli þó þú bætir á þig 300 kílóum í viðbót, þú verður alltaf miklu fegurri og sérstakari en allt þitt samferðafólk. Brátt hjá Jesú ég er Þú ert ljós mitt og líf Gunnlaug Sig. Heb. Bréf. 13.6 Róm. Bréf. 3-23-24 Without Your Love I Love You So Þetta er svo sem ágætt en mundu bara elskulegi, einhverfi engillinn minn, að þetta er þjófnaður sem á ekki að eiga sér stað en verðugt rannsóknarefni fyrir lögregluna í Rvk. Anna KR.= Sæunn. Enn einn vitleysingurinn að villa á sér heimildir sem vafalaust á eftir að draga dilk á eftir sér þótt síðar verði. Við þig ætla ég að segja, elskulegi asni, fáviti og fífl, enda fullkominn kjáni, stuðlað, það sem þú ert að gera með því að stýra þessum tveimur forhólfum, sem þér er fullkunnugt um hver eru og verður að gera allan sólarhringinn og þú dróst þig í hlé á ferðalaginu, fórst inn í herbergi til að stjórna og er það vel, því ekki má neitt deta út, að þú skulir láta hafa þig að öðru eins fífli eins og þú gerir með því að stjórna þessu er ótrúlegt, fáránlegt og heimskulegt og svo ótrúlega dómgreindarlaust að JR á ekki orð til að lýsa vandlætingu sinni á viðlíka veseni og kemur fram í því að hún muni stjórna þessu. Ég ætla að segja eitt við þig af því að þú ert svo fallegur, sérstakur, og allt öðruvísi heldur en gengur og gerist, eiginleg algjört æði við germ ekki svona lagað. Ef að rétt væri ættir þú að fá borgaða a.m.k. milljón á mánuði. 500 þús. á hvorum stað með því að spara þessum tveimur stöðvum tugir manna í vinnu með því að stýra viðlíka forhólfum. Þú ert svo vitlaus og ótrúlega heimsku og einkennilega einfaldur og naíf að JR nær ekki upp í nefið á sér fyrir vandlætingu, með því gefa alla þessu vinnu og vera svo allan daginn í útsendinum, og mögulega færðu eitthvað smá fyrir, það sem þú ert þar sjálfur ásamt öðrum. Sem er allt önnur ella því slíkt gerist á vettvangi, stýringin gerist hvar sem er í heiminum. Ég er ekki hissa á því þó að þú drekkir brennivín til að gleyma öllum svikunum og vitleysunum sem eru í kringum og er engu líkt. Ég er búin að segja þér að þú mátt ekki, alls ekki, Þú mátt alls ekki nota vín frekar en götustelpan frá Noregi sem er viðreist fyrrverandi almenningseign og hefur átt 3 börn síðan sem eru dásamleg, hvert öðru fallegra, en það breytir því ekki að sá aðili var svo illa farin eftir götuna að annars eins hefur ekki síst. Bæði þú, kæri einhverfur og þú kæri sérhverfur, eigið fortíð að bak sem er engu lík, svo undurheimskuleg sem hún er og langt frá eðli ykkar og upplagi. Ég myndi roðna af skömm ef mér yrði litið til baka ef ég væri sem þið, en þið gerið það auðvitða ekki. Í staðinn reynið þið að ganga undir öllum í kringum ykkur og sleikið upp allt samferðafólk ykkar og eruð eins og aumingjar þegar viðkomandi er að baka vögglur, skúra gólf og mögulega þurrka einhvers staðar skít í forhólfi þar sem vinna tugir manna, og slíkir eiga að vinna skítverin sem aðrir eru að gera. Kæri einhverfur, fáðu borgað fyrir það sem þú ert að gera sem er tengt sérgáfum þínum mögnuðum og ótrúlega ólíkur örðum að það sem reynist venjulegu fólki erfitt er auðvelt fyrir þig. Að nota sérgáfur með viðlíka hætti er jafn heimskulegt of fávíst og er JRK myndi snýta í fagurlega skreytta blússu sem er hugsuð til að prýða fólk en ekki til að taka við hor. Mundu 500 þús. minnst fyrir hvora stöð, helst milljón á mán basis. Hafðu góðan, dag, gott kvöld og góða nótt. Í Jesú nafni Amen, og mundu það undarlega fallegi einhverfi asni að manngæðum, mannkærleikum, mannúð og skilningu er engum þér líkur en það breytir því ekki að annar eins hálfviti og þú er leitun að. Ef að þú telst ekki geðklofi, þá veit ég ekki hvað, ef ekki, þá ertu drulluhali og sóðaskjáta þegar mamma þín hefur þurft að flýja til Hönnu af því þú drekkur brennivín sem að einhverfir mega alls ekki láta inn fyrir sínar varir. Það getur nefnilega komið að því einn góaðn veðurdag að þú hreinlega sturlist, og þá verður ekki aftur snúið, því þá ertu orðin geðveik. Með ástarkveðju, frá JRK. Í Guðs nafni.

Ljóð I Ævintýri

Hvar er þögn án hafsjós vandræða
er hvolfist yfir án birtu og yls.
Þegar ríkir sorg og sólarleysi s
efur andinn og grætur án orða.

Opnast hugur og horfir inn í tómið
hvergi neins að vænta, bara myrkur.
Allt svo kalt sem krefst vonar og trúar
í krafti elds sem lifir djúpt í sálinni.

Þegar allt er hljótt, hlýr andvari logar
og heitur strýkur grátbólgna kinn trega.
Í heimi hörku og spennu þrífst tæpast
hugur bjartrar sýnar ævintýra án tals.

Óljóst sér og vonar vanmáttug hið góða
er voldugt breiðir faðminn mót skuggum.
Í afkimum dökkar myndir leynast og tifa
er láta hrærast í skjóli eymdar og vonleysis.

Að hafa ótta af vanmætti ógnar öllum sem lifa
í skjóli hryggðar án athafna.
Að finna frelsi er hvatning sem gleður
því frjáls horfir glaðbeitt fram á veg.

Sól bjartsýni og kærleika er sterkt sigurtákn
sem hrífur gleðivana sál.
Að halla sorgbitnu hjarta að þeim
sem hafa styrk sem ornar í kvíða.

Það er fátt sem fæst án vilja fegnum
án leiða depurðar sem lamar.
Ó, að allt verði gott og gefandi er
grípur hið innra og gleður dapra.
Höf. Jóna Rúna Kvaran

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home