Kaerleikshvetjandi blogg

mánudagur, janúar 30, 2006

Hugmyndir

Ópin læðast um hugann og hverfa
hægt inn í þögn sálar sem grætur.
Allt svo undurhljótt sem lifir hér
og ekkert sem hvetur eða örvar hugann.

Að horfa í spurn og líta heiminn
er hamingja um stund og yljar.
En óttin kemur og hvergi hlífir
og hönd sorgar umvefur einan.

Það er alltaf spurn hvar hugmyndir eru
sem hvetja áfram veg gleði og vonar.
Kannski í skjóli sem leynist í birtu
sólar opinberast ef beðið er af afli.

Ekki er von á létti í bráð þó ætíð
sé óskað alls sem örvar og hlýjar þreyttum.
Ef skimað er yfir völl undra sem leynast
og ógna þögul þá eflist og magnast vonarvissa.

Án gleði sýna vaknar leiði og líkn
er langt frá þeim heimi sem blasir við.
Ó, að allt verði sem nýtt og notist
án neikvæðis í hafi synda og vondeyfðar.

Ögrandi ógnir vissu um uppgjöf
æpa mót kvíða og drungatrega.
Allt ljómar er litið er lengra framá ljós
haf sigra sem blasa við í hryggð.

Ó, að horfa af gleði inn í trúarvissu
er huggun óttaslegnum sem trega.
Ef kvöl er nærri þá kalla á hjálp
og kallið heyrist og allt verður svo bjart.

Höf. Jóna Rúna Kvaran. Ort á Hjálpræðishernum 29.janúar 2006.

Ég verð að segja eins og er, að ég er algjörlega orðlaus yfir öllum lygunum, ómerkilegheitunum og ósvífninni sem kemur fram í því sem gerist á milli 16.30 og 16.50. Viðlíka er þvílíkt nauðaómerkilegt, að fullorðið fólk skuli láta hafa sig út í slíka hluti. Ef slíkum á ekki eftir að hefnast fyrir þetta þá veit ég ekki hvað. Mér er óskiljanlegt hvernig fólki getur látið detta það í hug að fara viðlíka að ráði sínu.

Sannleikurinn-GF:

Öllu meir
Blessun og heiður
Um alla eilífð

Narcicca:
Allt sem andardrátt hefur
Kallið kemur

Von fyrir alla:
Agape
Von fyrir alla

Af hans kross:
Ég fann þann vin á hellubjargi
Upp á afskekktri hæð
Hve sæl er mín sál


Það er sorglegt til þess að vita með þetta tvennt, að Gunnlaug er ekki eins í bæði skiptin og allir aðrir tómt kjaftæði, lygar og nauðaómerkilegheit. Í flestum tilvikum er það mitt sem framkvæmir hlutina.

Gleði-GR:
Blíðlega laðandi
Hann gefur frið

Gospelsystur Reykjavíkur-Anna Sigríður Helgadóttir:
Gef mér trú

Rjóminn af trúartónlist níunda áratugarins:
Allar myndir fyrir neðan allar hellur, lygar, bull og vitleysa. Hrefna, Sólveig, Sigríður, Sólveig, Ingibjörg.

Þú lifir:
Örkin hans Nóa
Minn herra lifir
Samson

Greater Than Anthing: The Sameritans:
Holy Spirit
Tell Me Why

Hope: Hillsongs
Allar myndir bull og vitleysa. Viðlíka ömurlegheit, leitun.
Highest
Angels

We Lift Our Hands: Oslo Gospel Choir
Forever
Father

Liljan: Ingib. GUð. Href. Guðn. Viðbjóður
Barnið mitt
Ég felldi tár
Burtu ég svíf


Magni er sá einstaklingur sem alls ekki á að rétta að ´fólki. Þó að viðkomandi hafi tekið við Fálkaorðunni þá er hann slíkur afar hættulegur einstaklingur, sóðalegur og neikvæður í hugsun svo leitun er að öðru eins. Að láta góma sig í því að verið sé að gefa fólk jafn mikla subbu og viðkomandi er, er ótrúlega mikill barnaskapur.

Alexander Örn Emilsson: sorglegt að ljúga til um heimildir.

Deleríus: Your Majesty, Here You Are
Hillsongs: I Come to You
For Your Love
Ég heyri rödd sem hljóðlát
KK
Djazz, svona og svona
Hafa allt á hreinu
People Get Ready

Anna Sigg. og Imb. ömurlegar.

Stundum er það í lífinu að við freistumst til að gera ranga hluti eins og raun ber vitni í tilvikum þeirra tveggja sem flutt voru inn frá Noregi til að gerast yfirmenn. Slíkt er alrangt og viðkomandi ber að senda heim hið snarasta. En þar sem ég á frekar von á því að slíkir verði og annar heilabilaður en hin með mjög varhugaverð sérhverf einkenni. Þá álít ég að heilbrigð manneskja laus við heileinkenni, stýri þessum tveimur manneskjum, a.m.k. úr fjarlægð. Ef ekki, þá fer ekki vel. Hvað varðar þriðja aðilann er hegðun viðkomandi slík að vart verður eftir leiki, að villa á sér heimildir er alrangt, að þykjast vera eitthvað annað en maður er, er líka alrangt. Að láta sem maður sé þessi eða hinn, er ótrúlega neikvætt. Þessir aðilar eru svo að segja JRK og öðrum að þeir séu handbendar Drottins sem vinni fyrir hann á almennu markaði, öðrum til blessunar og góðs. Ég gef lítið fyrir svona fólk og finnst það eins langt frá guðlegri vitund og hægt er að vera. Slíkir þurfa að taka sig á ef vel á að vera.
I THink to Myself
Jóna Rúna er ekki snúin frá rannsóknarlögreglunni enda full ástæða til að blanda henni í jafnmikla svikamyllu og raun ber vitni. Guð hjálpi fólki þegar verður farið að taka á hlutunum. Hafið góðan dag, kvöld og nótt. Megi algóður guð umvefja ykkur og styrkja, í Jesú nafni, JR. bakka ekki með þá skoðun mína að mér þykri viðkomandi einstaklega gáfaður, hæfileikaríkur og með ótrúlegar sérgáfur, svipað má segja um sérhverfu þó að hún komist ekki með tærnar þar sem einhverfa hefur hælana. Vonast ég til að einhverfa stjórni öllu á þriðjudagskvöldið, enda með alla burði til þess. Er algjört æði.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home