Kaerleikshvetjandi blogg

fimmtudagur, janúar 19, 2006

Eins og þjóðinni er kunnugt þá ákvað ég að klaga meðferðina á sjálfri mér til Landlæknisembættisins, því að sannað er með tilheyrandi skoðunum, að ofan á stórsköddun vegna vinnuslyss í tvígang, er ég alvarlega slösuð á heila vegna svæfingar, sannanlega í þrígang, mögulega í fjórgang. Blóðþrýstingurinn féll í svæfingunum, en hann má ekki gera það ef fólk hefur vott af tilhneigingu til þess að hafa háþrýsting.

Þegar ég var ung var ég frekar efnismikil, sæt og sexý, af því að feitt fólk er mun fegurra en horað fólk. Mér þótti ákaflega leiðinlegt að þurfa að grenna mig fyrir um 16 árum síðan. Ég hafði áður reynt með afar tregum árangri enda komin af feitu fólki. Mamma mín var til að mynda margföld, og var afar falleg og hafði viðlíka séns að annað eins hafði ekki heyrst. Hún var sérlega fögur kona, mun fegurri en öll börnin hennar samanlegt. Sem segir að mennirnar sem hún hefur valiði hafa ekki verið jafn áferðaglæsilegir og hún, þrátt fyrir að vera hrikalega sætir. Síðasti eiginmaðurinn var til að mynda tíu árum yngri, gráeygður, með hrokkið ljóst hár, svakalega fallegur. Hann var pípulagningamaður og lifir enn. Mamma mín átti með þeim manni þrjár dætur um og eftir fertugt. Þær eru þrjár ótrúlegar skvísur í dag. Ég sjálf tók á móti yngstu stúlkunum og bjargaði lífi þeirrar yngstu, því að hún fæddist með fætur á undan, í orðsins fyllstu merkingu tvöföld. Í dag er hún fertug og viðlíka gella að vart fara sögur af öðru eins. Ekki fyrir löngu kom hún með fullt fangið af fötum sem hún gaf stóru systur vegna þess að henni þótti hún heldur púkó. Ég tók hana á orðinu og lét öll gömlu fötin mín í poka og gaf Rauða krossinum, svo að ef ég fitna verð ég að gjöra svo vel að sitja á nærbuxunum og láta mig hafa það. Fyndið en satt.

Ég ólst upp í stórum systkinahóp og átti til að mynda bróður sem var 14 mánuðum yngri en ég og þurfti Jóna Rúna að hafa ótrúlega fyrir honum vegna þess að hann var viðlíka háður vinkonunni að sögur fara ekki af öðru eins.

Þegar fólk er með gigt, þá þarf að taka sérstaklega á því og ég á buxur og bol sem ég mun gefa viðkomandi. Það eru norskar buxur og íslenskur bolur sem munu koma sér sérlega vel í tilviki gigtarinnar. Ég hef á tilfinningunni að sami aðili sé þunglyndur þar sem ég held að um sé að ræða efnasamsetningu í heilanum að viðkomandi taki inn efnasambans sem kallað er Zoloft. Ég hef trú á því að þetta efni muni á nokkrum vikum allækna viðkomandi af þunglyndi. Hvað snertir ar þessarar persónu þá verður hún að beygja fætur áður en lyft er. Því að ef ekki eruð notuð hnéin og bara beygt af auga bakið, er hætt við að verir og óþægindi fái líf sem er afar sársaukafullt. Ég álít að þessi aðili megi halda sig til hlés þegar viðkomandi biður fyrir öðrum því að hver einasta athugasemd er bull og uppspuni frá upphafi til enda. Hvað varðar blöðru þá er um sig að ræða sem þarf að taka á. Það þarf að spenna og slaka á blöðru og smátt og smátt mun hún lyftast og styrkjast og hætta að vera þannig að viðkomandi missi þvag. Peningamálin eru þannig, að viðkomandi notar enn þá spilakassa þó að Jóna Rúna sé búin að banna slíkt. Það er alrangt. Láta af allri spilafíkn, það er ekki nóg að hætta einni fíkn og halda annarri. Þegar brennivínið er farið sem gerði viðkomandi á milli óðan, þá er ekkert sem styður það að farið sé að eyða peningum í spilakössum sem eru einungis hugsaðir til að græða á.

Veðrið er fallegt en það er mjög hált og því þarf auðvitað að passa sig að detta ekki.

p.s. sérstakar unaðskveðjur til Rak. lam., Gunnb. Ól. Pari. Ban., Rebe.St.J., Osl.Gos.Cho., Kir.Va., Chri.T., Hils., verð að hrósa fyrir "Heilagur og hátt..." "Mecy Me..." "Fyrir náð..." "Þó ég fari um..." og síðan það lagið sem er óendanlega fagurt, svo fagurt að JR getur varla haldið því í kollinum "I love you..." "Hjartahlýr.." "Lof og dýrð sé..." "Óvinir þínir..." "Far og seg þá frétt..." "Ef ég þarf.." það er ekki Hrönn sem syngur asni. "Lof og dýrð sé Jesú..." "Þegar Drottinn nafn þitt.." "Leggðu hönd í hönd.." "Þegar endar mitt stríð..." með Gullu Sig. Terry McA. og Bob D. eru að vinna á og syngja mun betur en áður þó þessi hálfviti sé einn mesti svikari Íslandssögunnar og spurningin er: hvort er það íslenski eða erlendi þátturinn sem er svona sviksamur. Ég segi að önnur eins svikatól, glæpahyski og skítseiði eru vart til á Íslandi en þrífast samt. Það mun standa sem ég sagði í fyrradag að trúlega lendir fólk í fangelsi fyrir óheiðarleika sinn og hrappshátt og má það vel.

Hafið þið gott kvöld, góða nótt og morgundag. Megi algóður Guð vernda ykkur og blessa og opna hug ykkar fyrir réttu og röngu atferli. Þess óskar Jóna Rúna.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home