Kaerleikshvetjandi blogg

föstudagur, janúar 20, 2006

Þegar ég var lítil þá var ég ráðin í vist sem barnapía í gegnum móðursystur mína hana Dagbjörtu Guðmundssdóttur bankafulltrúa. Barnið sem ég passaði var átakanlega leiðinlegt en það var þó bónus við vistina sem fólst í hádeginu. Amman á heimilinu var heimavinnandi og komst alltaf í roknastuð við að útbúa glæsilegan málsverð fyrir alla fjölskylduna. Afinn sem var úrsmiður, og foreldrar barnsins komu heim og ég passaði mig á því að vera alltaf um 12 komin með stúlkuna fyrir utan dyrnar í þeirri von að vera boðið inn. Þarna var alltaf á boðstólum svo girnilegur matur sem ekki fannst heima hjá mér í fátæktinni. Þetta góða fólk bauð mér alltaf inn og eru þetta sælar minningar.

Dagbjört móðursystir mín vann hjá Iðnaðarbankanum í Reykjavík en gat ekki farið til vinnu fyrr en eftir hádegi. Hún bjó hjá föður sínum, afa mínum, Guðmundi Helga, en hann átti Húsgagnaverslun Reykjavíkur og var margmilljóner. Hann átti risastórt hús á fjórum hæðum við Túngötuna. Konan, hans, amma mín, hafði fengið heilablóðfall tiltölulega ung og var lömuð í rúminu árum saman. Dagbjört þurfti að hugsa um hana að morgni dags, skipta á rúmum og gera annað sem féll til sem núna í dag væri í höndum sérþjálfaðra aðila. En í þá daga var ekkert slíkt á boðstólum. Amma mín var mjög sérstök manneskja og nokkuð lík mömmu minni þó að mamma hafi verið léttlyndari og efnismeiri eftir því.

Þegar Dagbjört fór í vinnuna eftir hádegi varð einhver annar að taka við vaktinni og stundum voru það ég eða mamma mín. En stundum var það stjúpsystir ömmu minnar, hún Gauja, sem passaði hana, en hún var gift manni sem var töluvert yngri en hún og átti matvöruverslun á horni Bankastrætis. Hún las td. framhaldssögur sem féllu ömmu minni vel í geð. Líf hennar batnaði þó til muna þegar ameríska sjónvarpið byrjaði en þá minnkaði einmanaleiki hennar og sjónvarpsglápið létti henni lífið.

Ég á margar góðar minningar frá þessum tíma, eins og varðandi afa minn sem var líka mikill veiðimaður. Hann gaf okkur stundum lax sem hann hraðfrysti úti bílskúr og hafði á lager þar. En aðrar minningar frá heimili mínu er mikið sorglegri, fullar af grófu ofbeldi af ýmsum toga og mannlegri eymd. Ég mun skrifa meira um það síðar.

Er í nærveru þína ég kem
Lof og dýrð sé Jesú
Hann var verðugur alls lofs
Sannleikurinn
Fyrir náð
Faðir ég ann þér
Í mínu orði stendur skrifað
Bless Me
Walk WIth Me
Ég þarfnast þín
Krýp á kné við fætur þínar
Því að ég er helguð þér
When I Call on Jesus
Krist. Lewis
CjónGrow.

Önnur eins skítseiði, lygara og ómerkinga er leitun að þó farið væri með logandi ljósi um Ísland og heiminn. Ég mun standa við það sem ég sagði, öll þessi svik mun ég kæra til Rannsóknarlögreglunnar þegar ég er tilbúin til. Ég felli mig ekki við það að fólk gangi um svíkjandi og prettandi aðra eins og allt sé sjálfsagðara. Ég er ekki hissa á því þegar álíka aðilar taki út píslir af afbrýði þar sem þeir hinir sömu bókstaflega hafa lagt sig eftir því að skemma, svíkja og vanhelga þá sem fyrir verða.

Ég ekki hvernig álíka undraengill og´þú sem bæði ert sérstaklega fallegur, góður og áhugaverður og hefur verið þurr í 2 og háflt ár, skuli geta fengið sig til að taka þátt í viðlíka ómerkilegheitum en því miður verða allir að taka afleiðingum gjörða sinna og þar er enginn undanskilinn.

varðandi heilsufarið er þetta að segja: þegar fólk fæðist fyrir tímann, fæðist það með öll líffæri óþroskuð, sumt er sjáanlegt en annað ekki. Það má því búast við því að eitt og annað sér erfiðar hjá viðkomandi en öðrum. Td. myndi ég álíta varðandi ristil og maga að það þyrfti að taka 3 sveskjur á hverjum degi til þess að hægðir yrðu í lagi og magi þokkalegur. Síðar þarf að passa að borða lútgæfan mat eins og td. banana og viðlíka. Þó að öll önnur líffæri kunna að þroskast eðlilega en þau sem fæðast vangæf, þá breytir það því ekki að sjálfan sig þarf að passa vel. Viðkomandi er ofa á allt annað, stórlega einhverfur og þó að þær veilur komi út á sérstaklega áhugaverðan og fagran hátt þá kann að vera að eitt og annað fylgi í kjölfarið sem er ekki eins sérstakt, En þar sem viðkomandi er óvenjulega áhugaverður, sérlega fallegur og spennandi, þá auðvitað ber að fyrirgefa allt slíkt, því að þó að aðrir þættir séru eðlilega þroskaðir þá mun einhverfan alltaf vera til staðar sem vanþroskaeinkenni sem samferðafólk viðkomandi verða að umbera eftir atvikum.

Ég óska þess að algóður Guð gefi gott kvöld, góða nótt og góðan morgundag.
Í Jesú nafni,
Jóna Rúna, sem er orðlaus yfir öllum svikunum.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home